Meliá Vinpearl Ha Tinh cung cấp chỗ nghỉ tại thành phố Hà Tĩnh. Khách sạn 5 sao này có WiFi miễn phí, 2 quầy bar và 2 nhà hàng trong khuôn viên, trung tâm spa cũng như phòng tập thể dục.
Thanh Binh Hotel tọa lạc ở Hà Tĩnh. Mỗi phòng tại khách sạn 2 sao này đều nhìn ra thành phố, đồng thời khách có thể sử dụng xe đạp miễn phí và sân hiên.
Chỉ cách Bến Xe Hà Tĩnh 1 km, White Hotel chào đón du khách với các phòng nghỉ được trang trí tao nhã và truy cập Wi-Fi miễn phí. Du khách cũng có thể ăn uống tại nhà hàng trong nhà.
Hotel Thanh Bình 2 cung cấp chỗ nghỉ ở Hà Tĩnh. Tại đây có sân hiên và khách có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí và chỗ đậu xe riêng miễn phí. Tại khách sạn, các phòng đều có bàn làm việc.
NGAN HA HOTEL cung cấp quầy bar và nằm ở Ðại Tiêt. Ngoài khu vườn, khách sạn 3 sao này có các phòng được trang bị điều hòa và Wi-Fi miễn phí, trong đó mỗi phòng sẽ có phòng tắm riêng.
Nhà nghỉ Book tọa lạc ở Hoàn Giáp. Khách sạn cung cấp cả Wi-Fi miễn phí và chỗ đậu xe riêng miễn phí. Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt, đội ngũ nhân viên tại lễ tân luôn túc trực để hỗ trợ khách.
THÀNH HỒNG HOTEL cung cấp chỗ nghỉ tại Hà Tĩnh. Ngoài dịch vụ phòng, chỗ nghỉ này còn có sân hiên. Chỗ nghỉ có chỗ đậu xe riêng miễn phí và có cả dịch vụ đưa đón sân bay mất phí.
Tọa lạc tại tỉnh Hà Tĩnh, Meliá Vinpearl Cua Sot Beach Resort có tầm nhìn ra bãi biển Xuân Hải. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên hoặc ngâm mình dưới hồ bơi ngoài trời.
Tọa lạc ở Hưng Long, Tre Nguồn Thiên Cầm Hotel&Resort có khu vườn và nhà hàng. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí ở toàn bộ chỗ nghỉ.
Chúng tôi có hơn 70 triệu đánh giá chỗ nghỉ, tất cả đều được viết bởi những khách thật đã được xác thực.
Quá trình diễn ra như thế nào?
1
Bắt đầu với một đặt phòng
Bắt đầu với một đặt phòng
Cách duy nhất để viết đánh giá là đầu tiên bạn phải thực hiện đặt phòng. Đó là cách chúng tôi biết đánh giá đến từ khách thực đã từng ở tại chỗ nghỉ.
2
Sau đó là chuyến đi
Sau đó là chuyến đi
Khi nghỉ tại khách sạn, các du khách xem phòng yên tĩnh tới đâu, ẩm thực thơm ngon như thế nào và nhân viên có thân thiện hay không.
3
Và cuối cùng, đánh giá của khách
Và cuối cùng, đánh giá của khách
Sau chuyến đi, khách kể với chúng tôi về kỳ nghỉ của mình. Chúng tôi kiểm tra xem có ngôn từ bậy hay không, xác minh tính chân thực của tất cả đánh giá và sau đó đưa các đánh giá này lên trang web Booking.com.
Nếu bạn đặt phòng qua chúng tôi và muốn viết đánh giá, vui lòng đăng nhập trước.