Bỏ qua và đến nội dung chính

Chọn lọc theo:


Xếp hạng sao

Điểm đánh giá của khách

Ninh Hòa – 6 khách sạn và chỗ nghỉ khác
Xem giá và ưu đãi mới nhất bằng cách chọn ngày lưu trú.
HOTEL VTV DỐC LẾT, khách sạn ở Ninh Hòa

Tọa lạc ở Ninh Hòa, cách Bãi biển Dốc Lết 3 phút đi bộ, HOTEL VTV DỐC LẾT cung cấp chỗ nghỉ có khu vườn, chỗ đậu xe riêng miễn phí, sân hiên và nhà hàng.

Phòng gọn, sạch.
8.6
Đạt điểm 8.6
Tuyệt vời
Được đánh giá tuyệt vời
29 đánh giá
Giá từVND 280.000mỗi đêm
Anh Hao Hotel, khách sạn ở Ninh Hòa

Tọa lạc ở Ninh Hòa, cách Tháp Bà Ponagar 31 km, Anh Hao Hotel cung cấp chỗ nghỉ có Wi-Fi miễn phí và chỗ đậu xe riêng miễn phí. Khách sạn 1 sao này có quầy lễ tân 24 giờ và phòng giữ hành lý.

8.2
Đạt điểm 8.2
Rất tốt
Được đánh giá rất tốt
6 đánh giá
Giá từVND 580.000mỗi đêm
Sân Vườn Hotel Khánh Hòa, khách sạn ở Ninh Hòa

Nằm ở Ninh Hòa, cách Tháp Bà Ponagar 30 km, Sân Vườn Hotel Khánh Hòa cung cấp chỗ nghỉ có Wi-Fi miễn phí và chỗ đậu xe riêng miễn phí. Khách sạn 2 sao này có các phòng được trang bị điều hòa.

7.4
Đạt điểm 7.4
Tốt
Được đánh giá tốt
13 đánh giá
Giá từVND 367.500mỗi đêm
Ba Ho Eco Beat, khách sạn ở Ninh Hòa

Nằm ở Ninh Hòa, cách Tháp Bà Ponagar 22 km, Ba Ho Eco Beat cung cấp chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời, chỗ đậu xe riêng, khu vườn và sân hiên.

Phong cảnh thiên nhiên xanh tươi khiến tâm hồn trở nên thư thái, được giải thoát khỏi những căng thẳng hàng ngày! Một cảm giác cực kỳ sảng khoái & yên bình trong tâm hồn vào buổi sáng thức dậy…
8.8
Đạt điểm 8.8
Tuyệt vời
Được đánh giá tuyệt vời
15 đánh giá
Giá từVND 1.232.500mỗi đêm
TTC Van Phong Bay Resort, khách sạn ở Ninh Hòa

Tọa lạc ở Ninh Hòa, cách Bãi biển Dốc Lết chỉ vài bước chân, TTC Van Phong Bay Resort cung cấp chỗ nghỉ có xe đạp miễn phí, chỗ đậu xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục.

Các bạn nhân viên rất nhiệt tình và dễ thương Cảm ơn bạn Đoan lễ tân và bạn Duyên OTA đã hỗ trợ
8.9
Đạt điểm 8.9
Tuyệt vời
Được đánh giá tuyệt vời
38 đánh giá
Giá từVND 1.778.850mỗi đêm
Pax Ana Doc Let Resort & Spa, khách sạn ở Ninh Hòa

Nằm ở Ninh Hòa, cách Bãi biển Dốc Lết chỉ vài bước chân, Pax Ana Doc Let Resort & Spa cung cấp chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời, chỗ đậu xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn.

Mình đi vào ngày 20, 21/01/2024 nên ít khách chắc tầm dưới 30 khách, lúc này resort cũng vừa mới đạt tiêu chuẩn 5 sao mặc dù theo quy định dưới 30 khách sẽ ăn sáng bằng cách gọi món không giới hạn nhưng resort đã làm luôn cả buffet, k nhiều món nhưng đồ ăn chất lượng nhé, nhân viên lễ tân phục vụ chu đáo, nhiệt tình, biển đẹp, cảnh ở resort cũng đẹp, nhiều dừa và cây cảnh đươc chăm sóc rất chu đáo.
8.4
Đạt điểm 8.4
Rất tốt
Được đánh giá rất tốt
49 đánh giá
Giá từVND 3.996.000mỗi đêm
Summering Hotel, khách sạn ở Ninh Hòa

Nằm ở Dốc Lết, cách Bãi biển Dốc Lết 2 phút đi bộ, Summering Hotel cung cấp chỗ nghỉ có khu vườn, chỗ đậu xe riêng miễn phí, phòng chờ chung và sân hiên.

gần biển🤩. khách sạn sạch sẽ
6.9
Đạt điểm 6.9
Dễ chịu
Được đánh giá dễ chịu
11 đánh giá
Giá từVND 720.000mỗi đêm
Hoang Gia Doc Let, khách sạn ở Ninh Hòa

Nằm giáp biển, Hoang Gia Doc Let cung cấp chỗ nghỉ 1 sao ở Dốc Lết, đồng thời có khu vườn, sân hiên và nhà hàng.

Đây là Motel chứ không gọi là Hotel. Có 1 đôi vợ chồng trực cái motel này. Cậu chồng thì có thái độ đon đả, ân cần còn cô vợ thì lạnh nhạt. Giá phòng 820k cho 3 người 1 đếm vào ngày giữa tuần là quá đắt so với TTC ở ngay bên cạnh chào giá trên Agoda. Phòng ở thì tiện nghi xoàng, 3 cái khăn tắm loại sợi pha nylon, kem và bàn chải đánh răng kiểu cho nhà nghỉ bình dân 150k/đêm, chần xì 2 chai nước 350ml loại gia công, không bình đun nước, dép đi trong nhà là loại dép nhựa gia công dành cho thiếu nhi đi, mòn vẹt mà chủ vẫn không thay (đây là một chủ nhà có vẻ "hà tiện"). Từ nơi nghỉ ra tới bãi biển chừng 300m, đường đi rất tồi nếu không muốn nói là đau chân vì nhiều đá răm đâm vào chân. Bãi biển vẫn còn bẩn. Dốc Lết không như tôi mường tượng về sự nên thơ trái lại là cảm giác hơi khó chịu. May mà có nhà hàng hải sản Tính Thu nấu cho bữa ăn ngon trong tầm giá 1tr/2 người (8 lạng ốc hương to, 1 kg sò hấp, 1 nồi cháo hào + mực).
7.2
Đạt điểm 7.2
Tốt
Được đánh giá tốt
12 đánh giá
Giá từVND 550.000mỗi đêm
iSea by the sea, khách sạn ở Ninh Hòa

Nằm giáp biển, iSea by the sea cung cấp chỗ nghỉ 5 sao ở Vịnh Ninh Vân, đồng thời có hồ bơi ngoài trời, khu vườn và phòng chờ chung.

bạn nào thích yên tĩnh thì nơi đây sẽ là lựa chọn tốt nhất. phon đẹp,sạch và thơm có cả trái cây wellcom nữa 😊, cảnh rất chill
8.6
Đạt điểm 8.6
Tuyệt vời
Được đánh giá tuyệt vời
11 đánh giá
Giá từVND 2.137.500mỗi đêm
Khách sạn AN THỊNH 2, khách sạn ở Ninh Hòa

Nằm ở Dốc Lết, cách Bãi biển Dốc Lết 2 phút đi bộ, Khách sạn AN THỊNH 2 cung cấp chỗ nghỉ có khu vườn, chỗ đậu xe riêng miễn phí, phòng chờ chung và sân hiên.

8.9
Đạt điểm 8.9
Tuyệt vời
Được đánh giá tuyệt vời
29 đánh giá
Giá từVND 350.000mỗi đêm
Xem tất cả khách sạn ngay trong hoặc quanh Ninh Hòa

Những khách sạn được đặt nhiều nhất ở Ninh Hòa trong tháng qua

Đăng ký để nhận các ưu đãi tốt nhất

Giá giảm hẳn ngay khi bạn đăng nhập!