Gog_sr_cc_less
Bỏ qua và đến nội dung chính

Chọn lọc theo:

Điểm đánh giá của khách

Loại chỗ ở

Tiện nghi phòng

Tiện nghi người khuyết tật (phòng)

Chỗ nghỉ nguyên căn

Tiện nghi

Khoảng cách từ trung tâm An Bình Thạnh (2)

Xếp hạng chỗ nghỉ

Bao gồm xếp hạng sao và các hình thức xếp hạng khác

An Bình Thạnh (2): Không tìm thấy chỗ nghỉ

Xem kết quả ở An Bình Thạnh (2)

Phú Hạnh (5)Xem trên bản đồ
Với hồ bơi, khu vườn, sân hiên và nhìn ra biển, Santa Fe House - Gành Đá Đĩa nằm ở Phú Hạnh (5) cung cấp chỗ nghỉ có Wi-Fi miễn phí. Chỗ nghỉ có điều hòa và bồn tắm spa.
Tuy AnXem trên bản đồ
Nằm ở Tuy An thuộc Phú Yên, Tammy homestay- Ganh Da Dia cung cấp chỗ đậu xe riêng miễn phí.
Phu YenXem trên bản đồ
La Maison Ganh Do nằm ở Phu Yen, nhìn ra biển và có Wi-Fi miễn phí cùng chỗ đậu xe riêng miễn phí. Mỗi căn được trang bị điều hòa, phòng tắm riêng, cùng bếp gồm tủ lạnh.
Tuy HoàXem trên bản đồ
Nằm ở Tuy Hoà, phòng mùa thu cung cấp chỗ nghỉ có Wi-Fi miễn phí, điều hòa và khu vườn. Tại đây có phòng tắm riêng đầy đủ tiện nghi với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh và dép đi trong phòng.
Tuy HoàXem trên bản đồ
Nằm ở Tuy Hoà, Da Dia Reef Homestay - Homestay Gành Đá Đĩa cung cấp chỗ nghỉ có điều hòa và khu vườn.
Song CauXem trên bản đồ
Nằm giáp biển, Que Toi Village Resort Phu Yen cung cấp chỗ nghỉ 4 sao ở Song Cau, đồng thời có xe đạp miễn phí, hồ bơi ngoài trời và khu vườn.
Phước Ðổng (1)Xem trên bản đồ
Tọa lạc ở Phước Ðổng (1) thuộc Phú Yên, Homestay Phú Thường Beach cung cấp Wi-Fi miễn phí và chỗ đậu xe riêng miễn phí. Một số căn có điều hòa, sân hiên và/hoặc sân trong, cũng như khu vực ghế ngồi.
Tuy AnXem trên bản đồ
Nằm ở Tuy An thuộc Phú Yên, Kim vàng homestay cung cấp Wi-Fi miễn phí và chỗ đậu xe riêng miễn phí. Khách tại homestay có thể thưởng thức bữa sáng kiểu Á.
Mới trên Booking.com
Tuy AnXem trên bản đồ
Om Homestay tọa lạc ở Tuy An. Căn hộ có khu vườn và chỗ đậu xe riêng miễn phí. Căn hộ điều hòa này có 3 phòng ngủ với sân hiên nhìn ra khu vườn và bếp đầy đủ tiện nghi.
Mới trên Booking.com
Song CauXem trên bản đồ
Tọa lạc ở Song Cau, cách Bãi biển Vịnh Hòa chỉ vài bước chân, Lucky Spot Beach Bungalow cung cấp chỗ nghỉ có Wi-Fi miễn phí, điều hòa và khu vườn với sân hiên.
Song CauXem trên bản đồ
Tọa lạc ở Song Cau, cách Bãi biển Vịnh Hòa chỉ vài bước chân, Timothe Beach Bungalow cung cấp chỗ nghỉ có khu vườn, chỗ đậu xe riêng miễn phí, sân hiên và nhà hàng.
Song CauXem trên bản đồ
Cách Bãi biển Vịnh Hòa chỉ vài bước chân, Timothe Beach Apartments có khu vườn, sân hiên, điều hòa, ban công và Wi-Fi miễn phí.
Phú Long (2)Xem trên bản đồ
Palm Beach Hotel Phú Yên có hồ bơi ngoài trời, khu vườn, phòng chờ chung và sân hiên ở Phú Long (2). Chỗ nghỉ này có các tiện nghi như nhà hàng, quầy bar, cũng như tiện nghi thể thao dưới nước.
Song CauXem trên bản đồ
Nằm giáp biển, Zannier Hotels Bai San Hô cung cấp chỗ nghỉ 5 sao ở Song Cau, đồng thời có xe đạp miễn phí, hồ bơi ngoài trời và khu vườn.
Vĩnh Cửu Lỏi (1)Xem trên bản đồ
Nằm giáp biển, Hoa Loi Resort Phú Yên cung cấp chỗ nghỉ 4 sao ở Vĩnh Cửu Lỏi (1), đồng thời có hồ bơi ngoài trời, khu vườn và nhà hàng.
Mới trên Booking.com
Từ NhamXem trên bản đồ
Nhìn ra thành phố, Thanh Tuan Motel nằm ở Từ Nham và có nhà hàng, bếp chung, quầy bar, khu vườn cũng như sân hiên. Nhà nghỉ B&B có WiFi và chỗ đậu xe riêng miễn phí.
Từ NhamXem trên bản đồ
Nằm ở Từ Nham, cách Bãi biển Vịnh Hòa chỉ vài bước chân, Robinson Beach Bungalow cung cấp chỗ nghỉ có khu vườn, chỗ đậu xe riêng miễn phí, sân hiên và nhà hàng. Khách có thể sử dụng quầy bar.
Phu YenXem trên bản đồ
Highland garden - homestay Phú Yên nằm ở Phu Yen. Khách có thể sử dụng WiFi miễn phí và chỗ đậu xe riêng có sẵn trong khuôn viên.